Phòng 301, 35-37 Hồ Hảo Hớn P.Cô Giang Q.1 Tp.HCM
Email: pdbcl@ou.edu.vn
Điện thoại: 028.39.207.623

Trường ĐH Mở TPHCM đón tiếp Đoàn chuyên gia kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế FIBAA

19/04/2024 10:03

Ngày 15, 16 và 17 tháng 4 năm 2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã đón tiếp Đoàn đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế từ tổ chức FIBAA thông qua hình thức trực tuyến. Đoàn thực hiện đánh giá chương trình đào tạo Chất lượng cao ngành Ngôn ngữ Anh .

Tổng quan chương trình

FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation) – Là một tổ chức phi lợi nhuận về đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục đại học danh giá của chính phủ Thụy Sỹ. Tổ chức được thành lập với mục tiêu thúc đẩy chất lượng và tính minh bạch của các chương trình giáo dục trên toàn cầu.

Đón tiếp đoàn chuyên gia quốc tế FIBAA, về phía Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. GVCC Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng nhà Trường cùng các thầy, cô lãnh đạo các đơn vị, phòng, khoa. 

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng việc kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo của Nhà trường. Đây là cơ sở vững chắc để Trường có thể xem xét sự đáp ứng mục tiêu của các chương trình đào tạo; hoạt động định hướng quốc tế; công tác tuyển sinh; công tác phát triển đội ngũ giảng viên; đầu tư cơ sở vật chất và các hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục. 

GS.TS. Nguyễn Minh Hà gửi lời cảm ơn đối với Tổ chức FIBAA, đoàn chuyên gia đã hỗ trợ nhà Trường trong suốt quá trình chuẩn bị báo cáo tự đánh giá và tiến hành hoạt động Đánh giá ngoài. Ông cũng bày tỏ mong muốn nhận được các khuyến nghị quan trọng từ Hội đồng chuyên gia của FIBAA để Trường tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo.

GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu

Đoàn chuyên gia FIBAA đã tiến hành kiểm tra hồ sơ, phỏng vấn lãnh đạo các khoa, ngành, các bên liên quan, học viên, giảng viên và đội ngũ phục vụ. Qua đó, họ đánh giá cao nỗ lực của nhà trường trong công tác giảng dạy và sự hài lòng của người học.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã có những nhận xét tích cực về công tác chuẩn bị của Trường, cũng như những phản hồi của các bên liên quan. Theo đó, ba ngày làm việc vừa qua đã diễn ra hiệu quả với đầy đủ hồ sơ, số liệu cụ thể theo yêu cầu đã khẳng định cam kết của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nguồn nhân lực giảng dạy và dịch vụ người học, hướng đến hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Thầy, Cô phụ trách các bộ môn thuộc ngành Ngôn ngữ Anh

 

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh chương trình đào tạo chất lượng cao

 

Bài viết: Thảo Anh

Hình ảnh: Hải Ân

 

Nguồn: https://ou.edu.vn/tin_tuc/truong-dh-mo-tphcm-don-tiep-doan-chuyen-gia-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-quoc-te-fibaa-3/