Phòng 301, 35-37 Hồ Hảo Hớn P.Cô Giang Q.1 Tp.HCM
Email: pdbcl@ou.edu.vn
Điện thoại: 028.39.207.623

Trường Đại học Mở TP.HCM đón tiếp Đoàn chuyên gia ASEAN University Network (AUN)

17/12/2021 22:18

Từ ngày 13 đến 17/12/2021, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia ASEAN University Network (AUN), thực hiện đánh giá ngoài cho Chương trình cấp trường và 04 Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA (ASEAN University Network – Quality Assurance) là: Chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán; Chương trình đào tạo Cử nhân Khoa học máy tính; Chương trình đào tạo Cử nhân ngôn ngữ Tiếng Anh và Chương trình đào tạo Cử nhân Tài chính ngân hàng.

GS.TS Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM tại buổi làm việc

 

Quang cảnh buổi đánh giá được điễn ra dưới hình thức trực tuyến

Các đánh giá viên của AUN-QA đến từ các trường đại học trong khu vực Đông Nam Á gồm: University of Surabaya (Indonesia), De La Salle University, University of the Philippines và Ateneo de Manila University (Philippines), Mahidol University, Prince of Songla University và Srinakharinwirot University (Thái Lan).

 

 

 

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19, đợt đánh giá được diễn ra dưới hình thức trực tuyến Zoom Meeting. Nội dung của các buổi đánh giá bao gồm: Làm việc với nhóm tự đánh giá (SAR team); Phỏng vấn đối với giảng viên, nhân viên, sinh viên, cựu sinh viên và các bên có liên quan; Phát trực tiếp tham quan cơ sở vật chất.

 

 

Với hơn 30 năm kiên trì, bền bỉ với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Trường Đại học Mở TP.HCM luôn nỗ lực đẩy mạnh, nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới các tiêu chuẩn giáo dục của thế giới, xây dựng môi trường học tập, nghiên cứu tiên tiến và tiếp tục khẳng định thương hiệu của Nhà trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

 

 

AUN-QA (ASEAN University Network – Quality Assurance) là bộ tiêu chuẩn với các quy tắc chất lượng khắt khe, có tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tập trung đánh giá toàn diện chương trình đào tạo trên nhiều khía cạnh như chuẩn đầu ra, khung chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, công tác đảm bảo chất lượng, kết nối giữa nhà trường, sinh viên, và doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng của toàn bộ chương trình đào tạo.

Thảo Vy

 

* Nguồn: https://ou.edu.vn/tin_tuc/truong-dai-hoc-mo-tp-hcm-don-tiep-doan-chuyen-gia-asean-university-network-aun/