Phòng 301, 35-37 Hồ Hảo Hớn P.Cô Giang Q.1 Tp.HCM
Email: pdbcl@ou.edu.vn
Điện thoại: 028.39.207.623

Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục phiên họp thứ 13

04/12/2021 11:06

Sáng ngày 4/12/2021, Trường Đại Mở TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng tổ chức phiên họp thứ 13 kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo trình độ đại học: Hệ thống thông tin quản lý, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Trung Quốc và Xã hội học.

Phiên họp diễn ra theo hình thức trực tuyến và trực tiếp với 2 điểm cầu chính là Trường Đại học Mở TP. HCM và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng.

 

Tại phiên họp, Đại diện trường Đại học Mở TP. HCM, Phó Hiệu trưởng – GVCC. TS. Lê Xuân Trường đã khái quát về lịch sử hình thành nhà trường và báo cáo kết quả hoạt động giáo dục trong của các chương trình đào tạo được kiểm định. Báo cáo đã nêu rõ những điểm tích cực của nhà trường, đồng thời cũng đưa ra những phương hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng của nhà trường.

 

GVCC.TS Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM

 

 

 

Tiếp theo phiên họp, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng cũng đưa ra những ý kiến đóng góp và tư vấn cụ thể những điểm mạnh cũng như những hạn chế để Trường khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục giúp Trường phát triển mạnh mẽ, vững chắc và toàn diện trong giai đoạn mới.

 

 

Kết quả Kiểm định chất lượng giáo dục, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đạt 90% yêu cầu của các tiêu chí. Theo đó, thời gian tới Trường sẽ tập trung từng bước thực hiện kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; tăng cường nghiên cứu khoa học trong đội ngũ giảng viên và tăng cường thêm nhiều cơ hội hợp tác đầu tư, hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế của nhà trường trong xu thế phát triển mới, đồng thời tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

 

 

Kết thúc phiên họp, Đại diện Trường Đại học Mở TP. HCM đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến Hội đồng. Nhà trường tiếp thu và tiếp tục cải tiến để nâng cao hơn nữa chất lượng và uy tín Trường ĐH Mở TPHCM.

Đông Nhi

 

* Nguồn: https://ou.edu.vn/tin_tuc/hoi-dong-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-phien-hop-thu-13/