Phòng 301, 35-37 Hồ Hảo Hớn P.Cô Giang Q.1 Tp.HCM
Email: pdbcl@ou.edu.vn
Điện thoại: 028.39.207.623

Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh chính thức trở thành Thành viên Liên kết của AUN-QA

19/04/2019 11:13

Với sứ mạng "đóng góp và nâng cao tri thức cho cộng đồng bằng các phương pháp linh hoạt và thuận tiện nhất" (trích Sứ mạng, Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh), Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh đang không ngừng nỗ lực "phấn đấu trở thành trường đại học công lập đa ngành hàng đầu Việt Nam với định hướng ứng dụng, phổ cập kiến thức và gắn kết cộng đồng; trong đó hoạt động đào tạo từ xa phát triển ngang tầm khu vực Đông Nam Á" (trích Tầm nhìn, Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh).

Là một trong những chiến lược phát triển của Nhà trường, nhằm đáp ứng mục tiêu đảm bảo và tăng cường chất lượng các chương trình đào tạo cũng như cơ sở giáo dục cho người học và các đối tượng liên quan, gắn liền với các giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục của Nhà trường, ngày 19 tháng 02 năm 2019, Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh vinh dự trở thành Thành viên Liên kết (Associate Membership) của AUN-QA*.

(Thư xác nhận Thành viên Liên kết của AUN-QA)

(*) AUN-QA, viết tắt của ASEAN University Network (Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á) - Quality Assurance, là một tổ chức uy tín ở khu vực Đông Nam Á với nhiệm vụ "tăng cường công tác đảm bảo chất lượng tại các cơ sở giáo dục bậc đại học, nâng cao chất lượng giáo dục bậc đại học, và hợp tác cùng các cơ quan, tổ chức quốc tế và khu vực vì lợi ích chung của cộng đồng các nước Đông Nam Á" (lược dịch từ http://www.aun-qa.org).

.:. Phòng Đảm bảo Chất lượng .:.